ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
"นครนนท์เมืองน่าอยู่ ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีบริการที่เป็นเลิศ และบริหารจัดการที่ดี"
เบอร์โทรศัพท์ :
รหัสผ่าน :
 
 
เอกสาร/รายงาน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 84 รายการ
รายงานผลการสำรวจและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลนครนนทบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนประจำเดือนมกราคม 2567
สรุปประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนโครงการปรับขยายเวลาการให้บริการประชาชนในวันราชการ ช่วงก่อน - หลังเวลาราชการ ประจำเดือนมกราคม 2567
สรุปประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนโครงการปรับขยายเวลาการให้บริการประชาชนในวันราชการ ช่วงก่อน - หลังเวลาราชการ ประจำเดือนธันวาคม 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนประจำเดือนธันวาคม 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนโครงการปรับขยายเวลาการให้บริการประชาชนในวันราชการ ช่วงก่อน - หลังเวลาราชการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนโครงการปรับขยายเวลาการให้บริการประชาชนในวันราชการ ช่วงก่อน - หลังเวลาราชการ ประจำเดือนตุลาคม 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนประจำเดือนตุลาคม 2566
สรุปประเมินผลความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนประจำเดือนเมษายน - กันยายน 2566
ไปที่หน้า